And since I'm doing nothing today, I've decided to updated my blogspot. Seriously, my last post here was about 2 months ago. HAHA! Ganun pala ako kapabaya sa blod kong ito! Sorry naman kasi, naaliw talaga ako sa Twitter eh!
I guess most of us now have their own twitter account. I don't know nut I find this SNS very addictive! :"> Wh kasi naman po, lahat kasi pwede mong sabihin..Yes, FB is still good but I think that Twitter is for people who love to share his opinion about anything under the sun. Kaya nga nakakaadik, yun yung totoo!
I still don't have super many followers in twitter but I'm proud to say na si Mother Monster Lady GaGa eh follower ko! Yes! Since December 25,2009.♥ Wala lang, I just wanna share it. Di para magyabang pero para i-inform ko yung mga tao na di lahat ng celebreties, maarte! :) namamansin naman sila, kaya lang you just have yo be true sa tweet mo sa kanila. You don't have to praise them all the time naman eh. A single compliment will do.♥ Plus, di mo sila kailangan i-flood!
Bakit nga ba ko nag twitter? Siguro out of curiosity na rin eh! :) I was a member of it since July 2009. :) Wala pa kong kamalay malay sa mga ganung bagay pero I jusy gave it a try! :) And, naging masaya naman! I found my happiness and peace of mind at twitter! ♥ Updated pa ko palagi sa mga happenings! Twitter is just about chismis. Mga makakabuluhang bagay anjan din makikita.
You guys should give it a try! :) You can follow me there or just take a look at my tweets and know me better. Here's the link: http://twitter.com/iciaxii =)
So I guess tama na sa blog na toh! :D
No comments:
Post a Comment