You're beautiful like diamonds in the sky :)

Monday, July 22, 2013

Dear EX :>

Kahit close na ulit tayo ngayon, it doesn't mean that I want you back. Seriously, I have all the right to hate you. After all ba naman ng ginawa mo eh. Yeah, you have given me the best feeling in this world and yet, you made me experienced the worst heartbreak ever! Swerte mo nga at nakamove on na ako sayo kaya nakakausap na kita. :> Sabi ko naman kasi sayo, WHO KA SAKEN EH! :P

In fairness naman, I never regret that I loved you. Nang dahil sayo eh naging matatag ako. You made me realize that life will not always be sweet as a candy. Most of the time, it will be so pait like an ampalaya. :> Ikaw ang first love ko. Ang first akalang forever ko. Ansabe mo nga nun? Forever & always? Nyahaha! =)) Hell yeah, you are my first kilig and my first buwis buhay na heartbreak. :) LOL. Those times nga naman. :P

What we have now, let's just enjoy it. :) As we both know, commitment/labels on every relationship complicates everything. As long as you both can make each other happy, ok na yun. Yun naman talaga ang goal ng isang tao eh. :) Teka nga, di ba't sabi mo namimiss mo ako? Aba'y siyempre naman. Wala nang ICIA na makulit, mataray, topakin, moody, isip bata na magmamahal sayo. As I've said before, wala ng kagaya ko ang matitiyaga sa walang hiyang ugali mo. HAHAHA! JOKE LANG! :P Eto na lang yun, may magmahal man sayo, di niya pa din kayang pantayan ang aura ko. HAHAHA! PAKBET! :))))

You take care & I'm just here, K? :P

Love,
Your Ex Baby <3

No comments:

Post a Comment